Styttist í heimför :D

Langt síðan síðast..... og ég orðin árinu eldri bara. Bauð nokkrum í pitsu í tilefni dagsins bakaði 7 pitsur og súkkulaðiköku. Það hefði nú líklegra verið eitthvað meira grand í Foldasmáranum en þetta verður að duga þegar ég er ein í eldhúsinu ;) Annars er nú bara lokaspretturinn á önninni. Ég er í fríi í þessari viku út af þakkargjörðarhátíðinni sem er á morgun og ég nýti fríið í að æfa mig, skrifa ritgerð, gera verkefni og klára umsóknir. Það er skrýtið með svona umsóknir ég er alltaf viss um að ég sé að gera eitthvað vitlaust eða að gleyma einhverju eða eitthvað. Það hleypur í mig svaka verkkvíði yfir því að það vanti örugglega mikilvægar upplýsingar;) Umsóknirnar fara í póst á mánudaginn og þá er það búið. Annars eru bara átta skóladagar eftir af önninni. Það er nú ekki mikið. Síðust 3 dagana fer ég samt í tvö hlustunarpróf, eitt greiningarpróf, fiðlupróf og spila á hljómsveitartónleikum. Svo er bara einn dagur og svo er ég farin til Boston. Áætluð heimkoma til Íslands er 14. des :D

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Gróa mín og til hamingju með afmælið . Við hlökkum mikið til að fá þig heim á skerið.  En gangi þér vel í öllu sem þú ert að gera  ! Bestu kveðjur Brynja og Binni .

Brynja frænka! (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband