Ódauðlegur????

Ég hef aldrei skilið í hvaða veruleika fólk lifir sem keyrir svona hratt!!! Heldur það að það sé ódauðlegt??? Og svo leggur það ekki bara sjálft sig í lífshættu heldur allt hitt fólkið í umferðinni líka. Ég bara næ þessu ekki!!!
mbl.is Mældist á 199 km hraða á Reykjanesbrautinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst að menn og konur sem tekin eru fyrir ölvunar- eða ofsaakstur eigi að fá myndbirtingu í fjölmiðlum.  Kostuð af þeim sjálfum. Þetta er tilræði við almenning.

gunnar (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 22:47

2 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

já ég er alveg sammála, og ég skil heldur ekki að fólk geri sér ekki grein fyrir afleiðingunum sem svona háttalag getur haft, sérstaklega ekki miðað við alla umfjöllunina sem hefur verið að undanförnu.

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 26.1.2007 kl. 23:15

3 identicon

Alveg sammála. Og heldur greinilega að aðrir séu ódauðlegir líka!

Ólöf (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 09:45

4 identicon

Ef maður keyrir á 140 á þýsku hraðbrautunum þá er stýrið farið að titra og verða óþægilegt, manni líður ekki alveg eins og maður ráði við bílinn.  Ég skil þar af leiðandi ekki alveg hvernig maður getur ráðið við bílinn á 200 km hraða.

Kontri (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband