Þetta styttist....

Jæja þá er bara skólinn að verða búinn. Ég er búin í öllum tímum og á morgun þá bara spila ég einn kafla úr Ravel dúóinu á kammertónleikum sem verður bara gaman:) Við Talia (sellóleikarinn) spiluðum allt verkið í gegn á tónleikum á föstudaginn. Það var svolítið stress því þetta er svaka snúið verk. En það gekk nú bara alveg ágætlega held ég svo það verður bara stuð á morgun. Svo þykist ég vera búin að skrifa eina ritgerð upp á heila 7 blaðsíður!!!! Verð að segja að ég get nú eiginlega ekki kallað þetta ritgerð þar sem það eru svo margir í kringum mig að gera Bachelor og Mastersritgerður upp á fleiri tugi síðna og jafnvel yfir hundrað síður.... en mín ritgerð er 7 blaðsíður og verður ekki staf lengri en það;) Svo er bara eitt próf á föstudaginn og flug til Boston á laugardaginn...ohh ég get ekki beðið.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég viðurkenni alveg að skyn manns á bls. fjölda verður verulega brenglaður eftir löng ritgerðarskrif. 7 bls. virðist vera meira eins og bæklingur :) En til hamingju samt!

Kveðja,

Ólöf 

Ólöf (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 17:04

2 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

já einmitt;) Ritgerðin varð samt heilar átta síður þrátt fyrir fullyrðingar um að hún yrði ekki lengri en sjö;)

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 6.5.2008 kl. 02:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband