Próf

Skrýtið hvernig þetta er þegar maður er að fara í próf (allavega ég) þá sveiflast ég alveg frá því að vera bara nokkuð sátt við mig, í það að finnast þetta eiginlega frekar glatað. Ég er sem sagt að fara í próf á mándaginn þar sem ég á að vera tilbúin með tvær paganini kaprísur og tólf skala og þríundir og sexundir og áttundir og fingraðar áttundir og tíundir. Í gær gekk bara vel en svo í dag þá er einhvernvegin allt miklu erfiðara....skrýtið.

Ég ætlaði að setja inn umhverfismyndir frá Champaign en það virðist vera einhver stífla á blogginu svo ég get það ekki. Ég reyni bara aftur á morgun.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrefna Katrín Guðmundsdóttir

Gangi þér vel í prófinu :)

Hrefna Katrín Guðmundsdóttir, 3.2.2008 kl. 17:05

2 identicon

Gangi þér vel í prófinu Gróa, veit að þú massar þetta. :)

Áfram Gróa...!

Kveðja frá Odense, Eydís.

Eydís Ýr (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 22:04

3 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

Takk fyrir:)

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 3.2.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband