Laugardagskvöld tónlistarnemans????

ÉG fór upp í skóla í gærkvöldi klukkan 7 og æfði mig frá 7-10. Venjulega er ég búin að æfa mig á þessum tíma á laugardegi en ég byrjaði að æfa mig seint um daginn svo kvöldið var notað líka. ÉG kom í skólann og bjóst við því að ég væri ein þar sem það var nú laugardagskvöld en neinei...... það var bara nánast fólk í flestum stofum að æfa sig. Metnaður eða????? ÉG er svo sem ekkert viss um að þetta eigi bara við um tónlistarnema(og kannski var þetta bara tilviljun) kannski bara háskólanema yfirleitt. Er bókhlaðan full á laugardagskvöldum? Annars er mjög kósí hérna núna bara rignir og rignir.... leifar af IKE.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrefna Katrín Guðmundsdóttir

Bókhlaðan er lokuð á laugardagskvöldum (held ég - var það allavega þegar ég notaði hana eitthvað síðast) en ansi mörgum laugardagskvöldum hefur maður nú eytt á lesstofum samt. Svo tónlistarnemar eru ekki einir um þetta held ég. Gangi þér vel :)

Hrefna Katrín Guðmundsdóttir, 14.9.2008 kl. 15:39

2 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

Nei einmitt hélt ekki :)

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 14.9.2008 kl. 16:01

3 identicon

Hæ Gróa mín ! það er ekki slegið slöku við í Ameríkunni allir bara með tærnar í köldu vatni að lesa og nema . Ég held að kaffihúsin séu líka galtóm á Íslandi um helgar En það er alltaf jafn gaman að fylgjast með þér elsku frænka. Og haltu áfram að láta þér ganga vel . Æfingin skap.......   Þúsund kossar til þín!!!!   Brynja frænka

Brynja frænka! (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband